0942.429.185 Nhận cung cấp bốc xếp hàng hóa, container, xe tải trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cửu vạn, bốc vác thuê. Chuyển nhà, cho thuê xe tải, xe nâng.

Dịch vụ bốc vác chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ bốc vác chuyên nghiệp tại Hà Nội

bốc xếp hàng hóa

Công ty Ánh Dương cung cấp đội ngũ công nhân bốc vác chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi bốc xếp tất cả các loại hàng hóa trên địa bàn Hà Nội. Từ các kho xưởng, cảng phà đen, Ga…Đến chuyển nhà, chuyển văn phòng cho các cá nhân, doanh nghiệp trong thành phố.

Qúy khách có số lượng hàng hóa lớn cần thuê bốc vác tại Hà Nội hãy liên hệ : 0942.429.185. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát và đưa ra phương án vận chuyển bốc xếp tối ưu nhất, giảm giá thành bốc xếp lớn nhất cho quý khách, nhưng vẫn đảm bảo thời gian nhanh nhất, an toàn nhất cho quý khách.

bốc xếp hàng hóa

 Dịch vụ bốc vác có rất nhiều các đơn vị trên địa bàn, nhưng để gọi là có người và không bị tăng giá, cò quay thì quý khách hãy trọn Công Ty cung cấp dịch vụ mà sử dụng. Chẳng hạn như công ty bốc vác Ánh Dương chúng tôi. Chính sự uy tín của công ty tạo nên niềm tin cho quý khách, chính điều đó rất nhiều đơn vị xuất nhập khẩu hàng hóa cũng đã và đang sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty Ánh Dương.

Với đội ngũ bốc vác hà nội chuyên nghiệp, nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, nhanh nhẹn và số lượng đông, làm việc an toàn và trách nhiệm. Luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Chúng tôi có rất nhiều xe nâng hàng hóa, xe đẩy tự chế để hỗ trợ công việc cho thuận lợi và nhanh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần thuê bốc vác: 0942.429.185

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng , kho xưởng, cửa hàng, cho thuê nhân công bốc xếp, cửu vạn, cho thuê xe tải, xe nâng hạ hàng hóa, xếp dỡ đóng container .Qúy khách hàng đang có hàng hóa về cần đội ngũ bốc xếp, hãy liên hệ ngay với công ty Ánh Dương chúng tôi. Với giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn bốc nhanh gọn an toàn. Chúng tôi bốc xếp tất cả các loại hàng hóa. Lh : 0942.429.185