Cần thuê Chuyển nhà tại Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Chúng tôi nhận vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hồ Tùng Mậu.  Với giá thành rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Khu Vực Duy Tân là một khu đông dân, với rất nhiều dự án được mọc lên, chính điều đó sẽ có sự di chuyển đồ đạc nhà cửa rất nhiều. Chính vì điều đó dịch vụ chuyển nhà tại Duy Tân- Cầu Giấy của chúng tôi ra đời.

Hiện nay trong cuộc sống dịch vụ chuyển nhà trọn gói là không thế thiếu trong cuộc sống hàng ngày nhộn nhịp ở khắp các thành phố lớn như : Hà Nội, Sài Gòn, Thành Phố Hồ Chí Mình…Do nhu cầu con người di chuyển chỗ ở mới ngày càng tăng, Số lượng đồ trong mỗi gia đình thì cồng kềnh, Do nhu cầu công việc của mỗi người rất bận rộn nên Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sinh ra để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân mỗi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Giới thiệu về công ty chuyển nhà trọn gói Ánh Dương

Ánh Dương là đơn vị vận chuyển nhà tại Hà Nội Uy Tín. Với 10 năm Kinh Nghiệm chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi quý khách gọi đến Ánh Dương.

Với đội ngũ nhân viên Hùng Hậu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phục vụ Quý Khách mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là khu vực Duy Tân, vì chúng tôi thông thuộc địa bàn như lòng bàn tay.

Chuyển nhà tại Hồ Tùng Mậu

Phục vụ quý khách hàng 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

Cho thuê xe Taxi tải tại Hà Nội

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói Uy Tín có VAT

Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Khi quý khách cần thuê chuyển nhà tại Duy Tân hãy liên hệ : 0942.429.185

Ngoài ra chúng tôi nhận : Chuyển Cửa hàng- kho xưởng; cho thuê bốc vác- cửu vạn; Bốc dỡ- bốc xếp hàng hóa; Cho thuê xe nâng- Xe Tải- xe cẩu

Với đội ngũ nhân viên trẻ khỏe, làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, bốc xếp cẩn thận, an toàn. Nhân viên biết tháo dỡ kiện hàng, giường tủ tay nghề cao.

 

Làm việc 24/24h kể cả các ngày lễ tết, mưa nắng, đêm ngày giá không thay đổi.

 

Hãy lựa chọn ngay một đơn vị lâu dài để được phục vụ một cách tốt nhất

 

Liên hệ : 0942.429.185