Dịch vụ cửu vạn giá rẻ ở Hà Nội

Để tránh tình trạng “cửu vạn cò quay” như hiện nay, dophethai.com quyết tâm xây dựng dịch vụ cửu vạn chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh tốt nhất để mang đến cho khách hàng giá trị thật cũng như góp phần làm thị trường chuyên nghiệp hơn.

 

Do phe thai – cần thuê đội cửu vạn hãy gọi : 0942.429.185

 

Là người làm trong nghề, chúng tôi thấu hiểu khách hàng có những trường hợp cần thuê cửu vạn gấp để hoàn thành công việc của mình, chính vì điều này, nhiều anh/chị thường gặp phải báo giá khống hoặc “làm giá”, thay vì trả 1 đồng thì phải trả lên tới 10 đồng dẫn đến không hài lòng hay không có niềm tin với dịch vụ.

 

Nhưng với dophethai.com chúng tôi cam kết trách nhiệm kinh doanh “chữ tín hơn chữ vàng”, vì vậy, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhờ:

 

+ Chúng tôi có mạng lưới nhân lực trên 100 người luôn túc trực để phục vụ mọi nhu cầu về  thuê lao động phổ thông ….. trải khắp các quận, huyện nội thành Hà Nội từ Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Long Biên đến các huyện Đông Anh, Thường Tín, Hà Đông, Gia Lâm….đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.

do phe thai xay dung

+ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/24h, giao dịch cửu vạn chuyên nghiệp và nhận làm hàng ngày cả thứ 7, chủ nhật.

 

Đội ngũ nhân lực tay nghề – có sức khoẻ và trách nhiệm

 

Đội ngũ nhân lực chính là niềm tự hào của chúng tôi, giúp chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ tới quý khách hàng. Hầu hết các nhân viên đều đang trong độ tuổi vàng từ 18 – 35 tuổi, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm và hầu hết đã cộng tác với chúng tôi trong thời gian dài:

 

Được đạo tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm.

Trẻ khỏe, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, làm hài lòng kể cả khách hàng thuê cửu vạn đòi hỏi cao.

 

Các dịch vụ tại Do phe thai

 

Hướng tới dịch vụ cửu vạn chuyên nghiệp nhất, chúng tôi có tất cả các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng bao gồm:

cửu vạn giá rẻ

Thuê cửu vạn theo giờ;

Thuê cửu vạn theo công nhật;

Thuê khoán cửu vạn;

Phá dỡ nhà cũ, đập tường, phá tường, vận chuyển phế thải;

  • Bốc xếp hàng hóa, bốc dỡ container
  • Bốc vác – cửu vạn
  • Cho thuê xe nâng
  • Cho thuê xe cẩu tự hành
  • Cho thuê xe tải
  • Đổ phế thải- chạc xây dựng
  • Sửa chữa nhà cửa- chung cư
  • Cung cấp nhân công khoán- công nhật
  • Liên hệ : A Long: 0942.429.185