Dịch vụ đổ phế thải tại Hà Nội

0942.429.185 | Cung cấp dịch vụ đổ phế thải xây dựng, hay còn gọi là đổ chạc ( người Hà Nội  gọi). Chúng tôi cung cấp người và xe vận chuyển đổ khắp khu vực Hà Nội. Chúng tôi nhận đổ chạc phế thải xây dựng ở tất cả các quận như Cầu Giấy , Đống Đa, Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Hoàng Mai. Qúy khách cần đổ chạc xây dựng hãy liên hệ : 0942.429.185

– Với đội ngũ nhân viên đông và khỏe. Có các bãi đổ quanh khu vực Hà Nội và có giấy phép. Chúng tôi cam kết giá thành đổ phế thải rẻ nhất khu vực Hà Nội.

do phe thai xay dung

 

– Khi quý khách cần thuê dịch vụ đổ phế thải Hà Nội Qúy khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0942.429.185 . Hãy cho chúng tôi biết số lượng chạc cần đổ đi là bao nhiêu, đã đóng vào tải hay chưa? Bê vác từ tầng theo cầu thang bộ, thang máy hay đã ở mặt đất rồi. Vị trí ô tô có đỗ được ngay đống phế thải ( chạc xây dựng ) hay là xa hơn và khoảng cách xa là bao nhiêu.

– Chúng tôi sẽ lên phương án và đưa ra chi phí giá thành khuân vác và vận chuyển phế thải để quý khách có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ.

– Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần đổ phế thải xây dựng ở Hà Nội.

Liên hệ : 0942.429.185